Cuốn sách "Khác biệt hay là chết" trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu: từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “ưu thế sản phẩm độc đáo” đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể tìm thấy mọi chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất để làm khác biệt sản phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thời điểm thị trường vô cùng căng thẳng.
Cuốn sách gồm 26 chương trình bày mọi vấn đề liên quan đến sự khác biệt trong kinh doanh các sản phẩm – dịch vụ cùng loại. Từ những phân tích, nghiên cứu về sự lựa chọn phong phú của khách hàng cho đến những cách thức để tạo sự khác biệt nhằm để khách hàng ghi nhớ và chọn sản phẩm của bạn cho đến cách thức duy trì cũng như những mặt trái của sự khác biệt. Mỗi nội dung đều có rất nhiều ví dụ minh họa để bạn hiểu rõ hơn cách thức tiếp thị và tạo ra những sản phẩm – dịch vụ phát triển vững vàng trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đây chính là một cuốn sách có thể tạo ra sự khác biệt cho sự nghiệp kinh doanh của bạn.
Theo đó, cuốn sách trình bày một số ý tưởng khiến dịch vụ, sản phẩm của bạn trở nên khác biệt và được khách hàng lưu nhớ cũng như chọn lựa đầu tiên. Đó là đặc tính trở thành số 1, sở hữu một thuộc tính khác biệt so với sản phẩm khác, kế thừa và chuyên biệt thị trường, sự nổi trội và thu hút của sản phẩm v.v… Khác biệt hay là chết đưa ra rất nhiều cách thức khác nhau để giúp bạn trở nên khác biệt nhưng vẫn có thể tránh khỏi sự cám dỗ của những gì có-vẻ-là-khác-biệt nhưng thực sự lại tương đồng.
Lời Giới Thiệu
Khởi Đề
Chương 1: Đế Chế Của Sự Lựa Chọn
Chương 2: Dù Điều Gì Đã Xẩy Ra Cho Đề Nghị Bán Độc Quyền (USP)
Chương 3: Tái Tạo Lại Đề Nghị Bán Độc Quyền
Chương 4: Định Hướng Vào Khách Hàng Hay Chất Lượng Hiếm Khi Là Những Ý Tưởng Khác Biệt Hoá
Chương 5: Sáng Tạo Không Phải Là Một Ý Tưởng Để Là Khác Biệt
Chương 6: Giá Hiếm Khi Là Một Ý Tưởng Khác Biệt
Chương 7: Giòng Sản Phẩm Rộng Là Một Con Đường Khó Để Khác Biệt Hoá
Chương 8: Những Bước Để Khác Biệt Hóa
Chương 9: Khác Biệt Hóa Chiếm Chỗ Trong Tâm Trí
Chương 10: Lần Đầu Tiên Là Một Ý Tưởng Khác Biệt Hóa
Chương 11: Sở Hữu Một Thuộc Tính Là Một Cách Khác Biệt Hóa
Chương 12: Tính Dẫn Đầu Là Một Cách Khác Biệt Hóa
Chương 13: Kế Thừa Là Một Ý Tưởng Khác Biệt
Chương 14: Sản Phẩm Đặc Biệt Là Một Ý Tưởng Khác Biệt Hóa
Chương 15: Được Ưa Chuộng Là Một Ý Tưởng Khác Biệt Hóa
Chương 16: Làm Sao Để Một Sản Phẩm Là Một Ý Tưởng Khác Biệt Hóa
Chương 17: Là Cuối Cùng Cũng Là Một Ý Tưởng Khác Biệt Hóa
Chương 18: Nóng Bỏng Là Một Cách Khác Biệt Hóa
Chương 19: Phát Triển Có Thể Hủy Hoại Sự Khác Biệt
Chương 20: Khác Biệt Hóa Đòi Hỏi Phải Hy Sinh
Chương 21: Là Khác Biệt Ở Những Nơi Chốn Khác Biệt
Chương 22: Gìn Giữ Sự Khác Biệt Của Bạn
Chương 23: Ai Có Nhiệm Vụ Với Sự Khác Biệt Hóa
Qúy độc giả vui lòng tải ebook tại đêy: ebook4vn.Com-khac-biet-hay-la-chet
Chưa có thông tin!